Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện các giải pháp Digital Marketing: Facebook, Google, Tiktok... và các kênh truyền thông số. Đo lường và tổng hợp các dữ liệu truyền thông trên các kênh Mass media (ATL) Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Digital. Phân tích dữ liệu về chỉ số hiệu quả truyền thông (CPM, CPC, CPA, ROI/ROAS) và AB Testing để tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống website,fanpage,chanel, cập nhật nội dung lên website, fanpage, chanel. Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website. Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả truyền thông và tối ưu chi phí quảng cáo Phân tích hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh (competitor analytics) và các website chuỗi điện máy. Báo cáo định kỳ theo tuần/ tháng về các chỉ số MKT Online trên Kênh. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QL.Trình độ học vấn: Đại học trở lên Chuyên môn: Marketing Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Kiến thức: Google, facebook, digital marketing, social media, quản trị Website, Mass media, OOH,.. Kỹ năng/khả năng: Thành thạo Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet... Có tư duy về quản trị dữ liệu lớn Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích chỉ số web, mạng xã hội (Datastudio, power BI, Semrush, Ahref....) Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt. Khả năng tư duy logic tốt Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt; Thẳng thắn, trung thực Quyết đoán, có khả năng bao quát Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 22 đến 30.Được thể hiện và phát triển bản thân Phúc lợi ổn định đầy đủ Môi trường lớn, nhiều thử thách