Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch marketing. Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung, cập nhật xu hướng nhằm đạt được mục tiêu của công ty. Xây dựng và quản lý nội dung trên fanpage, youtube, tiktok và website của công ty Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác Phối hợp với các thành viên trong công ty để sản xuất nội dung Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng ngày/tuần/tháng. Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả. Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lýTối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương Có kiến thức Marketing căn bản, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về Social Media Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm cũng như độc lập Kỹ năng quản lý công việc tốt Sáng tạo, linh hoạt trong việc xử lý các tình huốngLương CB : 8.000.000 - 10.000.000đ tùy theo năng lực Phúc lợi: chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để phát triển Thưởng: theo hiệu quả công việc, dự án hoặc chuỗi dự án Được cung cấp trang thiết bị cho công việc Được tham gia các hoạt động team building, du lịch thường niên