- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách: + Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn. + Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số. + Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả. + Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink... và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram...) + Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng + Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt + Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh - Quản trị thương hiệu: + Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách - Phát triển kênh phân phối: + Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online + Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số + Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách - Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, ... - Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả - Phát triển sản phẩm mới: + Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm) + Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách - Đào tạo, Quản lý Nhân sự - Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban - Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan. - Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm - Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết) - Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu - Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội - Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. - Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí - Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định