Xây dựng kế hoạch, tham mưu cho BGĐ các quyết điịnh về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm, quy mô và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Lập kế hoạch tài chính,dòng tiền cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn đảm bảo sự chính xác, kịp thời. Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu chi tài chính. Quản lý, kiểm tra, kiểm soát và theo dõi sổ sách kếtoán. Tổng hợp, phân tích tài chính công ty thườngxuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệuquả kế hoạch kinh doanh Chịutrách nhiệm về các giao dịchvới các cơ quan: Thuế, Ngân hàng... Phê duyệt báo cáo tài chính hang quý, năm tài chính hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty tại từng thời điểm. Quảnlý và kiểm soát các hoạt động của phòng.+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán - tài chính; có chứng chỉ kế toán trưởng. + Có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực xây dựng,và 5 năm đảm nhận ở vị trí tươngđương; + Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và chính xác trong lĩnh vực kế toán• Lương ( có thể thỏa thuận tùy theo năng lực ) Các chế độ khác: Thưởng lễ tết, lương tháng 13, đóng BHXH đầy đủ và các phúc lợi hấp dẫn khác. Được đào tạo, nâng cao nghiệpvụ thường xuyên. Môi trường làm việc chuyênnghiệp, năng động,cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.