- Lên ý tưởng, xây dựng chiến dịch Marketing trên các kênh Marketing Online/Offline cụ thể. - Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v... - Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. - Quản lý hệ thống agency - Quản lý hệ thống thông tin marketing. - Xây dựng và quản lý trang web của công ty. - Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông, báo chí, các chứng chỉ về Digital Marketing, chứng chỉ Google Adwords & Analytics, SEO Keyword. - Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, v.v.. - Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing, v.v...
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định của Luật lao động - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy ( Thứ 7 làm việc buổi sáng)