1.Nghiên cứu và phân tích chiến lược nội dung trên thị trường, insight khách hàng; 2. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông đa nền tảng Online & Offline (Social media, Website, Ads content, PR,Facebook Fanpage, Facebook Group, TikTok, Instagram, YouTube). Bao gồm lên kế hoạch, lên kịch bản, phối hợp với team Media để thực hiện Tiền kỳ - Quay - Hậu kỳ; 3. Quản lý tối ưu các kênh social: Facebook, group, IG, TikTok, YouTube, Zalo; 4. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing & Brand campaign; 5. Đánh giá và báo cáo kết quả công việc định kỳ (tuần/tháng/quý); 6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;1. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Content. Ưu tiên ngành beauty, y tế; 2. Quản lý tốt tiến độ công việc, có khả năng làm việc tốt với đội nhóm; 3. Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về quảng cáo branding; 4. Có khả năng sáng tạo; 5. Có khả năng ứng dụng AI vào công việc; 6. Là người cầu tiến, chịu khó, tính cam kết cao;1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực; 2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; 3. Được cung cấp thiết bị làm việc; 4. Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc; 5. Thưởng Lễ, Tết theo cơ chế Công ty; 6. Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ thường xuyên; 7. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được năng lực;