• Tham gia brainstorm, đóng góp idea về mặt câu chữ để thể hiện được tinh thần và thuyết phục được khách hàng về ý tưởng của bản đề xuất truyền thông (proposal)
• Làm rõ tất cả các khía cạnh trong brief của chương trình và lead team nội bộ trong việc nghiên cứu, lên ý tưởng, đưa ra đề xuất truyền thông và phát triển kế hoạch chiến lược cam kết đáp ứng các yêu cầu của bản tóm tắt;
• Trao đổi trực tiếp với khách hàng trong toàn bộ quá trình trao đổi và chuẩn bị lập kế hoạch;
• Nghiên cứu, phân tích các sáng kiến, xu hướng, cập nhật mới từ các kênh truyền thông cũng như thông tin khách hàng để xây dựng và đưa ra các giải pháp giải pháp phù hợp cho khách hàng;
• Phối hợp với Nhóm Tối ưu hóa để trình bày chi tiết đề xuất và Kế hoạch truyền thông (ngân sách, KPI …)