Mô tả công việc
JOB SUMMARY/ Tóm tắt công việc
Ensure the quality of the company's products, meeting established quality standards./ Đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã được thiết lập.
Coordinate with related departments to improve production processes and product quality./ Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Collect global customer complaints (Cut & Sew, Bedding, CaseGood, Plastic Departments), analyze and create action plans or directions for future improvement./ Thu thập các khiếu nại của khách hàng toàn cầu (Bộ phận Cắt & May, Gỗ nội thất, Nệm, Nhựa, phân tích và từ đó xây dựng kế hoạch hành động hoặc phương hướng cải tiến trong tương lai
ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
Develop and implement product quality inspection plans, quality procedure, checklist, SOP,.. at all stages of the production process./ Phát triển và thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy trình chất lượng,... tại tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất.
Check the quality and analysis new product and potential fail to prevent it happen/ Kiểm tra chất lượng và phân tích sản phẩm mới với những rủi ro tiềm tàng, đưa ra các hành động ngăn chặn phù hợp.
Analyze and evaluate quality test results, detect and report quality problems./ Phân tích và đánh giá kết quả kiểm tra chất lượng, phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng.
Propose measures to improve production processes and product quality./ Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Support employee training on product quality./ Hỗ trợ đào tạo nhân viên về chất lượng sản phẩm.
Do and ensure accuracy when collecting data from system and processing data, when it is analyzed, sent out together with action plan or direction to show priority focus needed, maintain quality process control and alert to related departments if data show abnormal/ Thực hiện và đảm bảo tính chính xác khi thu thập dữ liệu từ hệ thống và xử lý dữ liệu, khi dữ liệu được phân tích, phải kèm theo kế hoạch hoặc chỉ đạo hành động để thể hiện những trọng tâm cần ưu tiên tập trung, duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng và cảnh báo tới bộ phận liên quan nếu như số liệu bất thường.
Continuous monitoring of customer complaints & update priority./ Liên tục giám sát các khiếu nại của khách hàng và ưu tiên cập nhật.
Yêu cầu công việc
MINIMUM QUALIFICATIONS/ BẰNG CẤP
Education/ Giáo dục
Graduted from Insductry Engineering/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp
Experience/ Kinh nghiệm
Minimum of 1 years working experience in QA/QC./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng.
Skills and Abilities/ Kỹ năng
Understanding of product quality standards./ Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Data analysis & evaluation/ Kỹ năng phân tích và đánh giá.
Good Communication & Presentation Skill / Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Able to read, write in English/ Khả năng đọc, viết tiếng Anh
Skilled in problem solving/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
Can able to work under pressure/ Có thể làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Xây dựng CDC tiền thân là Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế giám sát xây dựng Hà Nội. Được sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đăng ký lần đầu ngày 27 tháng 04 năm 2011.
Công ty cổ phần Xây dựng CDC là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực:
- Xây lắp: Tổng thầu Thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, Tư vấn thiết kế và Tư vấn giám sát thi công.
- Đầu tư: Hoạt động hỗ trợ tài chính, Đầu tư kinh doanh các dự án Bất động sản
- Sản xuất và Kinh doanh vật liệu xây dựng: Gạch, ngói... và các loại vật liệu xây dựng khác dùng trong xây dựng.
Với thế mạnh về đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và đã tham gia nhiều Dự án. Công ty cổ phần Xây dựng CDC đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua các Dự án, Công trình đã tham gia. Các Dự án, Công trình với sự tham gia của Công ty cổ phần Xây dựng CDCluôn đảm bảo về Chất lượng cũng như Tiến độ và luôn được khách hàng, đối tác tin tưởng đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm, hội thao CDC.
- Quà cho các cháu là con CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và rằm trung thu.
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 18/9/1991
Mission
Tầm nhìn: CDC Construction trở thành một Tổng thầu thi công xây dựng uy tín nhất với Đội ngũ tâm huyết, Công nghệ thi công hiện đại và Hệ thống quản lý tiên tiến
Sứ mệnh: CDC Construction là một Tổng thầu thi công xây dựng với cam kết:
- Nâng tầm chất lượng cuộc sống và cơ hội phát triển cho Người lao động
- Mang lại Sự hài lòng về chất lượng và tối ưu hoá chi phí cho Khách hàng (Chủ Đầu Tư).
- Đóng góp các Sản phẩm có giá trị bền vững cho Cộng đồng và sự phát triển của Đất nước