Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất cho các bộ phận liên quan.
- Tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm tra hoạt động, tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ của các phòng ban/bộ phận trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn.
Đánh giá và báo cáo rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro hoạt động trong quy trình dịch vụ/khách sạn.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện sai sót, gian lận hoặc những điểm không phù hợp với quy định nội bộ và pháp luật.
- Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quy trình hoạt động.
Giám sát tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra tính tuân thủ của nhân viên đối với các quy định và quy trình vận hành của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các hoạt động dịch vụ và khách sạn đạt chuẩn chất lượng đã đề ra.
Báo cáo và khuyến nghị:
- Soạn thảo báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá và đưa ra khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi việc thực hiện các biện pháp khắc phục sai phạm của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Tư vấn và đào tạo:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về việc tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến lĩnh vực dịch vụ/khách sạn.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả hơn.
Hỗ trợ công tác điều tra nội bộ:
- Tham gia điều tra các vụ việc nghi vấn vi phạm, gian lận hoặc thất thoát tài sản trong hoạt động của khách sạn/dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin bảo mật trong quá trình điều tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Xây dựng CDC tiền thân là Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế giám sát xây dựng Hà Nội. Được sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đăng ký lần đầu ngày 27 tháng 04 năm 2011.
Công ty cổ phần Xây dựng CDC là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực:
- Xây lắp: Tổng thầu Thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, Tư vấn thiết kế và Tư vấn giám sát thi công.
- Đầu tư: Hoạt động hỗ trợ tài chính, Đầu tư kinh doanh các dự án Bất động sản
- Sản xuất và Kinh doanh vật liệu xây dựng: Gạch, ngói... và các loại vật liệu xây dựng khác dùng trong xây dựng.
Với thế mạnh về đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và đã tham gia nhiều Dự án. Công ty cổ phần Xây dựng CDC đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua các Dự án, Công trình đã tham gia. Các Dự án, Công trình với sự tham gia của Công ty cổ phần Xây dựng CDCluôn đảm bảo về Chất lượng cũng như Tiến độ và luôn được khách hàng, đối tác tin tưởng đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm, hội thao CDC.
- Quà cho các cháu là con CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và rằm trung thu.
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 18/9/1991
Mission
Tầm nhìn: CDC Construction trở thành một Tổng thầu thi công xây dựng uy tín nhất với Đội ngũ tâm huyết, Công nghệ thi công hiện đại và Hệ thống quản lý tiên tiến
Sứ mệnh: CDC Construction là một Tổng thầu thi công xây dựng với cam kết:
- Nâng tầm chất lượng cuộc sống và cơ hội phát triển cho Người lao động
- Mang lại Sự hài lòng về chất lượng và tối ưu hoá chi phí cho Khách hàng (Chủ Đầu Tư).
- Đóng góp các Sản phẩm có giá trị bền vững cho Cộng đồng và sự phát triển của Đất nước