Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA ) ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

Cập nhật 17/03/2025 09:55
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Sale Executives (Hotel/Serviced Apartment)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/ Scope of work:
  • Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.

Trách nhiệm/Responsibilities:

  • Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
  • Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
  • Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
  • Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
  • Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
  • Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
  • Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
  • Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
  • Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
  • Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
  • Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
  • Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
  • Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
  • Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
  • Lương tháng 13/ 13th month salary
  • Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
  • Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
  • Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
  • Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
  • Ngày phép/ Annual Leaves
  • BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
  • Du lịch, team-building/ Company trip, team building

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
  • Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
  • Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
  • 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
  • Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
  • Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
  • Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA ) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
187 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Hòng Ngọc Hà Travel tự hào là thành viên của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và Đối tác Du lịch Quốc tế (ITP) tại Việt Nam. ... Dịch vụ khách hàng lên đến 24 / 24 đã xác nhận Hồng Ngọc Hà là một trong những đại lý lớn nhất miền Nam.

Hồng Ngọc Hà được thành lập vào năm 1996, chúng tôi tự hào được lựa chọn là Đại lý bán vé hành khách tốt nhất của các hãng hàng không như: VIETNAM AIRLINES, THAI AIRWAY, SINGAPORE AIRLINES, CATHAY PACIFIC, CHINA AIRLINES, EVA AIR, KOREAN AIR...

Là đại lý của Vietnam Airlines, Singapore, Thai, Cathay Pacific, Malaysia, China, Korean Air, Japan Airlines, Air France, Swiss Air, Lufthansa, KLM, British Airways, Emirates Airlines, China Southern Airlines... và với hệ thống mạng lưới toàn cầu, phòng vé của chúng tôi - Công ty TNHH Du lịch Hồng Ngọc Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách nếu quý khách muốn bay trên các đường bay nội địa hoặc quốc tế.

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng mọi khả năng và trách nhiệm với hơn 35 nhân viên đặt phòng có trình độ, kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi sẽ chỉ định nhân viên tốt nhất của chúng tôi trong việc xử lý đặt phòng công ty của bạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn tuyến đường thuận tiện nhất và giá vé cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đúng giờ với tất cả các chuyến bay khuyến mãi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2013

Mission

  • Hồng Ngọc Hà là công ty đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ du lịch và lữ hành với hệ thống thương hiệu trực thuộc, bao hồm Vemaybay.vn và nền tảng 1booking.vn. Hồng Ngọc Hà đã và đang hân hạnh phục vụ hơn 500 công ty, 3.000 đại lý với hơn 10 ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước hàng năm.
  • Đội ngũ nhân viên Hồng Ngọc Hà Travel được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn làm việc với tôn chỉ trung thực, tận tâm, chu đáo, nhằm mang lại những giá trị thiết thực và sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Review Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

3.0
2 review

27/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không tôn trọng ứng viên. Công ty gia đình, bóc lột, tư bản, lương rất thấp (rv)

19/12/2022
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Định hướng công việc rõ ràng theo xu hướng thị trường (RV)

Những nghề phổ biến tại Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

Bạn làm việc tại Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

Hồng Ngọc Hà Travel ( TripOTA )

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo