Mô tả công việc
- Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng
- Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt
động của đối thủ cạnh tranh...).
- Thực hiện các chương trình trưng bày
- Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
- Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thực phẩm, hàng đông lạnh, siêu thị,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh,...
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Có kỹ năng lập kế hoạch. Khả năng tiếp nhận thông tin và học hỏi tốt.
Quyền lợi
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc T2- T6, nghỉ T7&CN hàng tuần.
- Thu nhập: 13- 15tr (Lương cơ bản + Thưởng KPI)
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Hội thao, du xuân,...hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02