Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ hợp đồng khách hàng dựa trên data hệ thống Công Ty (Data đổ tự động)
- Nhắc nhỡ các khoản phí quá hạn, nhằm hỗ trợ thông tin thanh toán khoản vay
- Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng tín dụng bị quá hạn thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh toán đúng lộ trình trên các kênh tiện lợi uy tín
- Cập nhật thông tin liên lạc lên hệ thống
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần off 1 ngày
- Địa chỉ làm việc: Lầu 5, Lô E Tòa nhà Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó,
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13…..
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Xuất nhập khẩu thương mại Việt Tuấn là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên kỹ thuật máy xét nghiệm", "Tuyền nhân viên Mua bán -Giao hàng hoá không yêu cầu kinh nghiệm". với các kỹ năng như Cẩn Thận, Chịu Áp Lực, Soạn thảo hợp đồng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại xuất nhập khẩu thương mại việt tuấn.