Mô tả công việc
Kiểm soát việc thực hiện đúng QT, QĐ của Dịch vụ Khách hàng tại trung tâm.
Nghe cuộc gọi hotline , happycall hàng tuần.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của KH qua điện thoại.
Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
Thực hiện các công việc CSKH khác theo chỉ đạo của trưởng phòng CSKH
Đào tạo DVKH mới tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm khi cần thiết ( theo chỉ đạo của TP)
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có khoảng 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chế độ đãi ngộ và mức thu nhập tốt
Đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
Thời gian: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:55:03
Xuất nhập khẩu thương mại Việt Tuấn là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên kỹ thuật máy xét nghiệm", "Tuyền nhân viên Mua bán -Giao hàng hoá không yêu cầu kinh nghiệm". với các kỹ năng như Cẩn Thận, Chịu Áp Lực, Soạn thảo hợp đồng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại xuất nhập khẩu thương mại việt tuấn.