Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
CÔNG TÁC LỄ TÂN
- Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ, làm việc tại công ty
- Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan
- Theo dõi tình hình đi muộn về sớm của nhân viên trong văn phòng Hà Nội
- Tổ chức và hỗ trợ các cuộc tiếp khách của Công ty
- Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THEO DÕI TÀI SẢN
- Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát tài sản toàn công ty theo định kỳ
- Lập sổ theo dõi lên mã và dán mã tài sản tại công ty.
- Kiểm soát công tác tạp vụ, vệ sinh văn phòng và kết quả công tác vệ sinh
- Theo dõi sự sắp xếp, trang trí phòng ốc để đảm bảo hình ảnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho công ty.
CÔNG TÁC VĂN THƯ LƯU TRỮ
- Lấy số Công văn đi: (thông báo, quyết định, tờ trình)…., vào sổ công văn đến.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty ( Giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép…..và giấy tờ cá nhân của BGĐ) và hợp đồng dịch vụ với đối tác.
- Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu theo quy định.
- Lập sổ theo dõi và báo cáo công tác đóng dấu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu của các phòng ban và kiểm tra tài liệu trình ký BGĐ + trả tài liệu trình ký cho các đơn vị.
- Tổ chức và sắp xếp, thông báo, hoãn hủy các cuộc họp nội bộ, giữ vai trò thư ký cuộc họp, soạn thảo và lưu trữ các biên bản họp.
- Theo dõi lịch làm việc tuần của các bộ phận.
- Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu.
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
- Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn.
Công tác truyền thông nội bộ:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, viết bài về các sự kiện nội bộ.
CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Xây dựng và quảng bá hình ảnh nội bộ gắn kết CBNV
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết CBNV và tạo động lực làm việc.
- Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty.
- Kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ.
Thiết lập ngân sách truyền thông nội bộ:
- Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.
CÔNG TÁC KHÁC
- Thực hiện đề xuất các nội dung công việc phát sinh như: Đồng phục, y tế, vé máy bay,
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định.
- Tổng hợp các loại báo cáo theo phòng, các nội dung thông tin tổng hợp theo phòng.
- Làm công tác hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên, liên hoan…)
- Xây dựng và duy trì nề nếp văn hóa công ty: Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con, … Phân bổ chi phí công đoàn cho các nội dung chế độ của đoàn viên và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện công tác hỗ trợ công việc các thành viên trong phòng khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP, BGD
- Chuẩn bị cho nhân viên mới đi làm việc (VPP, Vị trí làm việc, máy tính, email giới thiệu…)
- Quản lý nước uống, văn phòng phẩm và các chi phí khác…
- Kiểm tra nhân viên nghỉ việc và mời ra khỏi nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, quản trị văn phòng, hành chính văn thư, các khối ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp, - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;
Kinh nghiệm chuyên môn
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương
Yêu cầu khác (nếu có)
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Nghỉ mát trong và ngoài nước
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/12/1993, thành lập công ty Liên Doanh Vifon Acecook
- Ngày 07/07/1995 bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 28/02/1996, Tham gia thị trường xuất khẩu Mỹ. Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Năm 1999, Lần đầu tiên đoạt danh hiệu HVNCLC.
- Năm 2000, Ra đời sản phẩm mì Hảo Hảo. Bước đột phá của công ty trên thị trường mì ăn liền
- Năm 2003, Hoàn thiện hệ thống nhà máy từ Bắc đến Nam
- Năm 2004, Chính thức đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam và di dời nhà máy về KCN Tân Bình.
- Năm 2006, Chính thức tham gia thị trường gạo ăn liền bằng việc xây dựng nhà máy tại Vĩnh Long và cho ra đời sản phẩm Phở Xưa & Nay.
- Năm 2008, Đổi tên thành Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (18/01). Thành viên chính thức của Hiệp hội MAL thế giới
- Ngày 07/07/2010 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất
- Năm 2012, Khánh thành nhà máy Hồ Chí Minh 2 hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
- Năm 2015, Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới
Mission
“Cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao mang đến
SỨC KHỎE – AN TOÀN – AN TÂM cho khách hàng”
Dựa trên sứ mệnh này, Acecook Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ truyền đạt những thông tin đúng đắn và khoa học về sản phẩm mì ăn liền để tạo sự an toàn và an tâm cho khách hàng. Những năm gần đây, Acecook Việt Nam tập trung những sản phẩm vì sức khỏe, vừa để đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng, vừa nâng cao giá trị cho sản phẩm mì ăn liền.
Review ACECOOK VIỆT NAM
Công ty thân thiện nhưng quy mô chưa rộng (ID)
Công ty Nhật ko áp lực lương trung bình (RV)
Công việc tạo tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng tăng ca khi cần thiết. (id)