Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch định biên hàng năm
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng hàng năm
- Thực hiện việc tuyển dụng cho toàn Nhà trường
- Thực hiện việc tiếp nhận nhân sự mới
- Lập kế hoạch và triển khai việc tạo nguồn ứng viên
- Xây dựng kế hoạch và triển khai chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng
2. Đào tạo:
- Xây dựng chương trình đào tạo định hướng cho Nhân viên mới
- Phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo hàng năm
- Tổ chức hoạt động đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo
3. Chung:
- Xây dựng các quy trình, quy định và hướng dẫn liên quan tới hoạt động Tuyển dụng & Đào tạo
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực giáo dục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng phỏng vấn, lập và thực hiện kế hoạch.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và thỏa thuận.
- Ăn sáng, ăn trưa tại canteen nhà trường.
- Chế độ đãi ngộ khác: theo Luật lao động Việt Nam và quy định của Nhà trường, chế độ bảo hiểm nội bộ,...
- Ưu đãi học phí khi tham gia học tại trường cho con của CBNV.
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.