Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đảm bảo chất lượng, số lượng và thời gian onboard các ứng viên theo nhu cầu hoạt động của khách sạn
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên
- Làm việc với các đối tác để như trường đại học, cao đẳng và các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng
- Đánh giá và phân tích hiệu quả các kênh tuyển dụng
Đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Hành chính
- Sắp xếp, tổ chức, lưu trữ hồ sơ.
- Soạn thảo văn bản.
- Theo dõi và xử lý công văn đến và công văn đi.
- Chuẩn bị các báo cáo PCCC, ATVSLĐ, VSATTP.
- Tổ chức, triển khai khám sức khỏe định kỳ.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị.
- Các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hoạt động tại Công ty và đời sống người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, các khoản thưởng khác
- Từ 8-12 triệu
- Tiền cơm: 40.000 đồng/ngày
- Service Charge (phí dịch vụ)
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
- Chế độ, phúc lợi chăm lo đời sống nhân viên (ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, vui chơi giải trí).
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi
- Cầu tiến trong công việc.
- Chủ động làm việc.
- Làm việc có kế hoạch.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Tư duy tích cực.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.