Mô tả công việc
Báo cáo hiệu suất công việc tuyển dụng định kỳ cho cấp trên
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, thu hút ứng viên, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
Nghiên cứu thị trường lao động, tìm kiếm các kênh tuyển dụng để nâng cao hiệu quả tuyển dụng
Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng, chương trình và hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên
Tham gia đào tạo, hướng dẫn thực tập cho nhân viên mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng là lợi thế
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Outlook
Có hiểu biết về thủ tục tuyển dụng, phương pháp tuyển dụng, đánh giá ứng viên, ...
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình tốt
Chủ động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Nguồn Nhân lực, Tin học Văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến
Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực
Mức lương và phúc lợi theo chế độ công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:55:03
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập 2012, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp từ nguyên liệu tinh tuyển cùng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Chúng tôi phát triển hoạt động phân phối với nhiều đối tác, mạng lưới phân phối của chúng tôi đã có mặt ở trên 60 tỉnh thành với hơn 50.000 điểm bán trên khắp cả nước.