Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-QPCTT ngày 26 tháng 12 năm 2023 của Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai về việc tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024, Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai (gọi tắt là Cơ quan quản lý Quỹ) thông báo về việc tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Cơ quan quản lý Quỹ tuyển dụng 05 lao động hợp đồng, cụ thể như sau:
STT |
Phòng công tác |
Vị trí việc làm |
Số
lượng |
Trình độ, bằng cấp |
Ngành cần tuyển |
1 |
Phòng Hành chính Tổng hợp |
Vị trí Kế toán |
01 |
từ Đại học trở lên |
Kế toán |
2 |
Phòng Hành chính Tổng hợp |
Vị trí Hành chính |
01 |
từ Đại học trở lên |
Hành chính; Luật; Kinh tế; Tài chính; Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị kinh doanh |
3 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 01
(gắn với công tác xây dựng cơ chế, chính sách, chương trình, đề án, dự án, kế hoạch) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Thủy lợi; Xây dựng |
4 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 02
(gắn với công tác xây dựng, triển khai kế hoạch thu, chi Quỹ) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Kế toán; Tài chính – Ngân hàng |
5 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 03
(gắn với công tác tham mưu tổng hợp) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Thủy lợi; Xây dựng |
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký tuyển dụng lao động hợp đồng:
a) Là công dân Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; đ) Phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
e) Có đủ sức khỏe thực hiện nhiệm vụ;
g) Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
2. Những người sau đây không được đăng ký tuyển dụng
a) Không cư trú tại Việt Nam;
b) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
c) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Toà án hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
d) Trường hợp đang là cán bộ, công chức, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập; người hưởng lương trong lực lượng vũ trang (quân đội, công an) và người làm công tác cơ yếu; người đang giữ chức danh, chức vụ tại Công ty TNHH một thành viên mà Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ hoặc được cử làm người đại diện phần vốn nhà nước giữ chức danh quản lý; người đang làm việc tại các tổ chức, doanh nghiệp trước khi đăng ký dự tuyển phải làm thủ tục chấm dứt hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc thì được đăng ký dự xét tuyển.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển:
Từ ngày 26/02/2024 đến hết ngày 26/03/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Gửi hồ sơ dự tuyển qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính về Phòng Hành chính Tổng hợp của Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Thủy lợi.
– Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trụ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai, số 518, đường Đồng Khởi, p. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
– Điện thoại: (0251) 3894740.
3. Thành phần hồ sơ dự tuyển:
Mỗi ứng viên đăng ký tuyển dụng nộp 01 (một) bộ hồ sơ, gồm:
a) Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu kèm theo);
b) 02 hình thẻ 4×6;
c) Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học có chứng thực;
d) Bản sao giấy khai sinh có chứng thực;
đ) Bản sao căn cước công dân có chứng thực;
e) Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (cấp huyện trở lên), trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
(Hồ sơ đã nộp không trả lại)
Lưu ý
a) Mỗi ứng viên chỉ được nộp hồ sơ vào 01 vị trí việc làm cần tuyển.
b) Phiếu đăng ký dự xét tuyển và các giấy tờ kèm theo được đựng trong túi
hồ sơ.
c) Người đăng ký dự tuyển tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của Hồ
sơ đăng ký dự tuyển. Trường hợp Hồ sơ đăng ký dự xét tuyển khai không trung thực thì bị xoá tên trong danh sách dự tuyển hoặc huỷ bỏ kết quả tuyển dụng.
IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.
2. Nội dung xét tuyển:
– Vòng 1: Kiểm tra thông tin của người dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng, nếu đáp ứng đủ điều kiện thì người dự tuyển được tham dự Vòng 2.
– Vòng 2: Phỏng vấn trước Hội đồng tuyển dụng (Hội đồng)
+ Thời gian phỏng vấn: mỗi người dự tuyển được phỏng vấn trong 30 phút.
+ Nội dung phỏng vấn: về kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
3. Xác định người trúng tuyển
– Người trúng tuyển là người có kết quả đánh giá từ Hội đồng xác định đạt theo yêu cầu của vị trí việc làm;
– Trường hợp có từ 02 người trở lên xác định là đạt thì lựa chọn theo thứ tự ưu tiên như sau:
+ Người có số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí việc làm cần tuyển dụng cao hơn.
+ Người có trình độ đào tạo theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng cao hơn (trình độ tiến sĩ, thạc sĩ học chuyên ngành đúng với ngành của trình độ đại học).
+ Trường hợp có cùng trình độ đào tạo thì tuyển người xếp loại tốt nghiệp cao hơn theo thứ tự sau: Xuất sắc, Giỏi, Khá, (TBK và TB).
+ Nếu vẫn không xác định được thì Chủ tịch Hội đồng quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng lao động hợp đồng không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau.
V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Thời gian: dự kiến trong tháng 03/2024.
2. Địa điểm: Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai (tại Trụ sở của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, số 518, đường Đồng Khởi, p. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
Cơ quan quản lý Quỹ sẽ thông báo danh sách người dự tuyển đủ điều kiện dự tuyển Vòng 2 và thời gian tổ chức xét tuyển Vòng 2 qua email của người dự tuyển, đồng thời đăng thông báo trên Trang thông tin điện tử của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai (https://sonongnghiep.dongnai.gov.vn/)
Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0911.632.638 (Kiều Anh) để được hướng dẫn./.
Nguồn tin: sonongnghiep.dongnai.gov.vn
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội/ Y tế/ Thất nghiệp 100% từ thời gian thử việc (tối đa theo quy định)
- Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Công ty thành lập trên cơ sở là một đơn vị nhà nước, về sau đổi tên thành Công ty Cơ Điện Lạnh.
- Năm 1993, Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện cổ phần hóa.
- Năm 1996, Công ty ra mắt các sản phẩm máy điều hòa không khí Reetech.
- Năm 1997, Công ty đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2000, Công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2001,Tham gia lĩnh vực Phát triển bất động sản và khởi công xây dựng tòa nhà e.town 1.
- Năm 2009, Công ty khởi công xây dựng tòa nhà REE Tower.
- Năm 2010, Mở rộng đầu tư vào mảng Năng lượng.
- Năm 2014, CTCP Thủy điện Thác Bà trở thành công ty con.
- Năm 2015, Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu phát hành 2012 cho Platinum Victory Pte. Ltd.
- Năm 2017, Tổng diện tích văn phòng cho thuê tăng thêm 34.000 m2 với tòa nhà mới e.town Central.
- Năm 2019, Tham gia lĩnh vực Năng lượng tái tạo và nâng tổng diện tích văn phòng cho thuê đạt gần 150.000 m2 với tòa nhà mới e.town 5.
- Năm 2020, Tái cấu trúc Tập đoàn theo mô hình Công ty Holding và giới thiệu Ban Tổng Giám đốc mới thông qua lễ Chuyển giao Thế hệ Điều hành.
- Năm 2021, Thủy điện Thượng Kon Tum và 3 dự án điện gió Trà Vinh V1-3, Lợi Hải 2, Phú Lạc 2 bắt đầu vận hành thương mại. CTCP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trở thành công ty con.
Mission
- CỔ ĐÔNG, NHÀ ĐẦU TƯ: Tạo ra giá trị cao nhất cho Cổ đông, đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công bố thông tin các hoạt động của Công ty đến các Cổ đông và nhà đầu tư, chủ động tạo cơ hội đối thoại với nhà đầu tư.
- KHÁCH HÀNG: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn củng cố năng lực kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- ĐỐI TÁC KINH DOANH: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia kiến thiết nên những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho xã hội.
- NHÂN VIÊN: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập và sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ cho sự phát triển bền vững của đất nước.