Tầng trệt, Co.opXtra Linh Trung, 934 QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức
Lầu 3, TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang
Lầu 2, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP Cà Mau
Mô tả công việc
- Cần tuyển 4 Giám sát: 2 Giám sát khu vực HCM; 1 Giám sát khu vực Hà Nội; 1 Giám sát khu vực Nha Trang
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành.
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 20 tới 30 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Tập đoàn Đại Dũng là nhà thầu tiên phong, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, chuyên cung cấp dịch vụ tổng thầu và sản phẩm kết cấu thép phục vụ công trình trọng điểm quốc gia và công trình quốc tế đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ.
Với 30 năm hình thành và phát triển đến nay, Tập đoàn Đại Dũng có đầy đủ nguồn lực, hệ thống để thực hiện trọn gói các hợp đồng dịch vụ, cung cấp sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn công tác quản lý dự án, thiết kế, mua sắm, gia công, lắp dựng, hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.
Dịch vụ và sản phẩm kết cấu thép của chúng tôi tập trung bốn nhóm: Cơ sở hạ tầng công cộng, Công nghiệp nặng - Năng lượng, Công nghiệp nhẹ, Hệ thống giao thông và Sản phẩm cơ khí khác; góp phần tham gia xây dựng cho hơn 4000 công trình và xuất khẩu hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tập đoàn Đại Dũng đang từng bước và mở rộng các sản phẩm mới khác nhau, đặc biệt các cấu kiện siêu trường, siêu trọng phục vụ cho ngành năng lượng tái tạo, phát triển dự án năng lượng tái tạo (vai trò nhà phát triển), mở rộng hạ tầng và cảng biển nhằm mở rộng quy mô sản xuất.
Review Đại Dũng
Học hỏi được nhiều đặc biệt trong quy trình lắp đặt kết cấu thép. Có quy trình làm việc, ở đây kỷ luật và an toàn hàng đầu