Mô tả công việc
Quản lý, điều hành phòng Marketing
Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo facebook, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,.... Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch.
Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
Chạy performance ra leads
Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
PR booking/ Seeding/phát triển group.
Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,...
Kỹ năng
Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, ...
Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, ...
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập 20- 25M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Đóng BHXH theo đúng quy định
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY CÔNG NGHỆ FAWOOKIDI VIỆT NAM được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa nhà sản xuất đèn LED hàng đầu thế giới Fawoo Technology và Công ty Cổ phần Năng lượng xanh Kim Đỉnh với tổng số vốn đầu tư ban đầu 12 triệu USD.Đây là nhà sản xuất đèn LED đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ Hàn Quốc sử dụng Led chips của hãng sản xuất led chips số 1 thế giới Nichia (Nhật Bản) với các sản phẩm có chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu và kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Những thành tựu về công nghệ đèn Led của thế giới đã được FAWOOKIDI nghiên cứu, sử dụng thành công trong các công trình dân dụng, nội thất nhà ở – resort – văn phòng – nhà xưởng – các trung tâm thương mại, giao thông, nông nghiệp từ hàng chục năm nay. những ưu điểm nổi trội là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, có ánh sáng ban ngày, không chứa chất độc hại gây ung thư như thủy ngân, chì, như ở các loại đèn compact, đèn tuýp huỳnh quang …