Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu và bán thành phẩm đầu vào.
- Thực hiện công tác kiểm tra trên các công đoạn cụ thể.
- Kiểm tra xác nhận hàng hoàn tất trước khi xuất.
- Ghi nhận báo cáo, kiểm tra lại các mã hàng sửa chữa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí tương đương, Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp cơ khí, kỹ thuật
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ đo
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật
- Có thể làm việc theo ca (Ca 6h-14h và Ca 14h-22h) và ca hành chính
- Ưu tiên biết sử dụng máy CMM
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo vị trí và tay nghề
- Thưởng KPI hàng tháng ~10% lương cơ bản
- Thưởng hiệu quả thời gian làm việc
- Phụ cấp: Nhà ở, Đi lại, CC
- Phụ cấp con nhỏ: 200,000 đồng/tháng/bé (đến 6 tuổi)
- Phụ cấp 2 giờ/ tháng đối với nhân viên nữ
- Tăng lương và tăng thưởng KPI hàng năm
- Phép năm: 14 ngày/năm
- Thời gian làm việc chính thức 7h15/ ngày
- Tiền thâm niên theo chính sách công ty
- Thưởng tháng 13
- Tham gia các hoạt động chung: Tất niên, lì xì, tham quan du lịch
- Được đào tạo nâng cao tay nghề
- Tham gia đầy đủ BH theo luật định và BH 24/24
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....