Mô tả công việc
- Lập báo giá, dự toán
- Bóc tách khối lượng.
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng.
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành điện lạnh, nhiệt lạnh phù hợp
- Sử dụng Auto Cad thành thạo, ứng dụng office văn phòng,ưu tiên biết Revit
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu: kinh nghiệm trên 2 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 10.000.000 - 15.000.000 VND.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
- Ký hợp đồng dài hạn
- Thưởng hoàn thành công việc, thưởng theo công trình thưc hiện...
- Thưởng tháng 13+ ( theo tình hình hoạt động của công ty)
- Du lịch,đào tạo và và chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc:
- Sáng từ 7h30 đến 11h30
- Chiều từ 13h00 đến 17h
- Làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật)
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....