Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm tại tất cả các công đoạn trong chuyền sản xuất, phân loại hàng hóa bị sai sót và yêu cầu xử lý lại..
- Kịp thời phát hiện các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất, tìm nguyên nhân và phối hợp với các bộ phận liên quan tìm biện pháp xử lý hiệu quả nhất.
- Lập bảng thống kê để đánh giá phân loại nguyên vật liệu đầu vào nhằm kiểm soát chất lượng đầu vào trước khi nhập kho và trước khi đưa vào sản xuất
- Tổng kết và báo cáo công việc, chất lượng nguyên vật liệu, hàng thành phẩm theo ngày và báo cáo định kỳ
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp 12 trở lên
- Đi ca 12 tiếng ( Tuần ngày: 6h – 18h, Tuần đêm: 18h – 6h )
- Biết sử dụng vi tính cơ bản
- Siêng năng, chịu học hỏi, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm QC/QA là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....