Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của Viettel
- Sản phẩm, dịch vụ mà nhân sự hỗ trợ khách hàng được công ty cung cấp đầy đủ về thông tin nghiệp vụ
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không gọi ra tư vấn bán hàng
Thời gian làm việc: ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Ca 1: 7h00 -15h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
Quyền Lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Văn phòng chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Ký HĐLĐ đóng đầy đủ BHYT, BHXH
- Thưởng tết, thâm niên theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đã học xong chương trình học_ Trình độ Trung cấp trở lên, Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Cầu tiến, nghiêm túc trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.