Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn pháp lý
- Tư vấn áp dụng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ liên quan tới các hoạt động của Công ty, giải pháp pháp lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Tư vấn pháp lý về đầu tư nước ngoài, thương mại quốc tế cho các đơn vị, phòng ban trong cty, một số hình thức như: Hợp tác đầu tư với đối tác nước ngoài; Nhượng quyền thương mại; Mua bán hàng hóa; Ủy thác mua bán hàng hóa…
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa rủi ro pháp lý và hướng xử lý cho những rủi ro này xảy ra (nếu có).
- Tham gia đào tạo kiến thức pháp lý về cho các đơn vị.
- Cập nhật những chính sách, văn bản pháp luật mới cho toàn hệ thống.
2. Soát xét hợp đồng
- Tư vấn các điều kiện, quy định pháp luật, tham vấn các rủi ro pháp lý trong các giao dịch.
- Soát xét, tư vấn điều khoản các thỏa thuận, hợp đồng… của PNJ và các đối tác trong nước, nước ngoài.
3. Thực hiện các thủ tục pháp lý và quản lý hồ sơ Giấy đăng ký kinh doanh toàn công ty.
- Thực hiện thủ tục thành lập, thay đổi, giải thể giấy phép kinh doanh toàn công ty.
- Thực hiện việc xin cấp phép và ngưng kinh doanh mua bán vàng miếng.
- Thực hiện bảo quản và lưu giữ hồ sơ, cấp phát giấy phép kinh doanh, đăng tải, cập nhật trên hệ thống.
4. Thanh tra/tố tụng
- Tư vấn cho Ban TGĐ về các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra khi có yêu cầu.
- Theo dõi, tham gia giải quyết các vụ án hình sự, dân sự, lao động… liên quan đến nhân viên hoặc công việc của Công ty.
5. Công việc khác
- Phân tích, đánh giá và đề xuất các phương thức triển khai công việc để nâng cao hiệu quả công việc.
- Chia sẻ kiến thức kỹ năng để góp phần nâng cao năng lực của Đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: Luật, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Luật (TP.HCM hoặc Hà Nội) chuyên ngành về luật thương mại, luật quốc tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: kiến thức rộng về đầu tư, kinh tế, chính trị, xã hội
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm: 5 năm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí/ phạm vi công việc tương đương.
- Có tư duy phân tích tốt (đọc hiểu số liệu kinh doanh, phân tích SWOT, nahanj diện vấn đề, tình huống tốt.
- Có kỹ năng legal writing tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc và nghiên cứu tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về kinh doanh, thương mại trong công ty luật, có kinh nghiệm làm pháp chế phụ trách mảng kinh doanh, thương mại trong các công ty bán lẻ, thời trang…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.
TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
- Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
- Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
- Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
- Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%
TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
- Teambuilding nội bộ cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
- Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng
- Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng
- Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài
- Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất
- Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs
- Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
- Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
- Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
- Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
- Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs
Mission
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.