Mô tả công việc
Tiếp nhận các khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Chủ động liên hệ với Driver/User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển tiếp các thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Người Bán.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Quyền lợi
Thu nhập (đã bao gồm LCB và KPI) :
Thử việc 7.400.000
Chính thức 8.200.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training)
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.