Mô tả công việc
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu cho sản phẩm để đảm bảo các giải pháp được đề xuất phù hợp với mô hình kinh doanh và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, hợp tác với nhóm sản phẩm để mang đến trải nghiệm phù hợp nhất cho khách hàng.
- Theo dõi xu hướng thị trường trong lĩnh vực quản lý du lịch và kinh doanh, đảm bảo vị thế cạnh tranh với các công ty đối thủ.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần
* Chính sách đãi ngộ:
- Lương cứng + thưởng thành tích công việc: 12 - 15 triệu/tháng + Thưởng Kinh doanh
- Thu nhập 12 - 18 triệu/tháng
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc
* Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga...
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị: Martine Day, Karaoke Office, Party...
- Buffet tiệc ngọt mừng sinh nhật hàng tháng.
* Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
Hồ Chí Minh
Quận Đống Đa,
Hà Nội
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.