- Xây dựng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa/quý và dự trù hàng hóa về công ty theo đúng quy định (kịp thời và chính xác). Đồng thời, bổ sung và điều chỉnh kịp thời (nếu cần).
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch thăm khách hàng, tìm hiểu và nắm bắt các ý kiến Trình dược viên và khách hàng, tình hình thị trường, có ý kiến đề xuất & thông tin kịp thời các biến động thị trường cho Giám đốc Bán hàng Toàn quốc.
- Triển khai chi tiết đến đội ngũ trình dược viên các kế hoạch đã được xây dựng, quy chế/ quy định của Công ty (quy chế phân cấp quản lý tài chính, công nợ, GDP, ISO, ...).
- Phối hợp các phòng ban liên quan, tổ chức các chương trình bán hàng, hội nghị, hội thảo nhỏ áp dụng trong khu vực của chi nhánh, nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu tại chi nhánh Hà Nội.
- Đảm bảo thực hiện tốt tất cả các chương trình Bán hàng, Tiếp thị trong địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi kịp thời về các chương trình cho cấp quản lý.
- Theo dõi hạn dùng của sản phẩm định kỳ hàng tháng đảm bảo không để tồn kho cận hạn dùng.
- Thường xuyên giám sát định kỳ và đột xuất kiểm tra tình hình bán hàng theo đúng quy định của công ty (đối tượng khách hàng, phiếu xuất kho, hợp đồng, chính sách, quà tặng, v.v...).
- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên tình hình công nợ của chi nhánh.
- Báo cáo hoạt động bán hàng, tháng, quí, năm của chi nhánh.
- Báo thực hiện các chỉ tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ, số lượng khách hàng, ...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý và phát triển nhân sự chi nhánh
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng và phù hợp cho từng nhân viên tại chi nhánh.
- Phát triển, thúc đẩy và kèm cặp đội ngũ nhân viên chi nhánh, đội ngũ trình dược viên tại chi nhánh.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như SAP, DMS, KPIs ... giám sát quá trình thực hiện kế hoạch của nhân viên/chi nhánh, có giải pháp kịp thời (nếu cần).- Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc các vị trí Quản lý bán hàng khu vực OTC (ưu tiên làm việc ở Công ty phân phối, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Dược)
- Am hiểu thị trường Dược phẩm trong nước.
- Có kiến thức về quản trị sản phẩm, quản trị bán hàng, quản trị tài chính, quản trị nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo.
- Kỹ năng Lãnh đạo: Hoạch định, thực thi, giám sát thực hiện, kèm cặp & tạo động lực, truyền lửa.
- Phẩm chất: Quyết liệt, Kiên hoạt, Trách nhiệm, Sáng tạo và Trung thực.
- Tin học văn phòng thành thạo.- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Lương cạnh tranh, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Làm việc 5 ngày/tuần.
- Được tham gia đầy đủ BH theo qui định.
Công ty CPDP Imexpharm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Dược phẩm với hệ thống gồm 5 nhà máy sản xuất, trong đó Imexpharm tự hào có cùng lúc 3 nhà máy đạt chuẩn EU – GMP đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 40 năm hình thành và phát triển, Imexpharm luôn xem con người là yếu tố then chốt cho sự phát triển ổn định & bền vững của Công ty. Vì thế, Imexpharm chú trọng xây dựng chính sách lao động hợp lý bên cạnh các chính sách về lương thưởng, đãi ngộ, phúc lợi, chính sách phát triển nghề nghiệp để từng thành viên luôn được tôn trọng, an tâm công tác, gắn bó dài lâu với công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
-
Thành lập vào năm 1977
-
Tiền thân là Công ty Dược Cấp II, vượt qua những khó khăn ban đầu, công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã có những bước chuyển mình phát triển nhanh chóng và ổn định.
Mission
Cam kết:
- Đảm bảo khách hàng nhận sản phẩm, dịch vụ đúng chất lượng, đúng thời gian và đúng số lượng như đã thỏa thuận.
- Chịu trách nhiệm trước các bác sĩ, là những người giới thiệu và sử dụng sản phẩm của Imexpharm về: Chất lượng – An toàn – Hiệu quả.
- Tất cả CBCNV đều thông hiểu và được tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện chính sách chất lượng của công ty.
- Cải tiến liên tục tính hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao chất lượng quản lý, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001, GMP hiện hành và các yêu cầu của luật pháp.
Giá trị cốt lõi – Nguyên tắc văn hóa
- Hướng đến khách hàng - Dịch vụ dẫn đầu
- Hợp tác - Nguyên nhân đầu tiên của vấn đề là bạn
- Kiên trì - Đừng nói không hãy cho tôi giải pháp
- Nhiệt huyết - Chưa xong chưa về
- Học hỏi và cải tiến - Cho mình giỏi đồng nghĩa với đi lùi
- Hiệu quả - Hãy nói chuyện với nhau bằng con số