Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Kết Cấu Thép ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).
Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng , Dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy giày Longwell, Nhà máy sản xuất sợi màu Brotex, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Nhà máy giày Taekwang, Nhà máy thép JFE Meranti (Myanmar), Trung tâm kho vận Lazada (Indonesia, Philippines), Trung tâm thương mại Metro Ayala (Philippines), Nhà kho lớn nhất Sri Lanka – Camso Loadstar, Nhà máy sản xuất thuốc lá Tobacco (Philippines), Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí như chạy bộ, giải bóng đá, cầu lông
- Tổ chức sân chơi, bữa tiệc âm nhạc, cá hát, nhảy múa, diễn kịch, ảo thuật thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ.
- Du lịch, tham quan hằng năm
- Hoạt động teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện cuối năm, ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/2004, thành lập công ty với tên gọi “Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Công nghiệp An Hòa”
- Năm 2005, Nhà máy ATAD Long An - nhà máy đầu tiên của ATAD được đưa vào hoạt động. Từ đây, hàng nghìn dự án của ATAD đã được thực hiện.
- Năm 2006, ATAD đạt chứng nhận ISO 9001 - hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp công y nâng cao chất lượng, uy tín và hiệu quả hoạt động.
- Năm 2007, đạt chứng nhận ISO 14001 đánh giá sự phù hợp của Hệ thống Quản lý môi trường của ATAD, chứng nhận công ty tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường
- Năm 2013, ATAD đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.
- Năm 2015, ATAD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
- Năm 2016, thành lập văn phòng đại diện tại Indonesia và Philippines, tạo nền tảng mở rộng việc kinh doanh tại hai thị trường này
- Năm 2018, chính thức đổi Logo mới để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu ATAD, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong tương lai
- Năm 2022, đạt danh hiệu Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam xuất sắc
Mission
Cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho Khách hàng, Nhân viên, Đối tác, Cổ đông, Nhà cung cấp.