- Core person in designing, developing and managing big seller program initiatives for Cross Border Business to drive overseas business impact with regional stakeholders.
- Analyze performance of initiatives to identify opportunities for improvement, eg. in terms of frameworks, planning and target review.
- Work closely with cross functional teams in regional scope to develop new business opportunities and implement seller growth initiatives.
- Negotiate with stakeholders and sellers for the best outcomes for platform and seller growth.
- Act as a business process owner, and participate in cross-stakeholder meetings to present projects’ initiatives and performance.
- Manage the budget, revenue and cost ratio for big seller projects to balance platform profitability and seller growth.
- Help bridge the gap between the various seller offices, the regional teams, and local teams.
- Full-time Bachelor’s degree or above, smart and fast learning
- 2-3 years experienced in Key Account, Business Development would be a plus. The e-commerce industry will be an added advantage.
- Strong analytical skill and sensitivity to data, detail-oriented
- Strong oral and written communication skills in English and Vietnamese (Mandarin speaking is a plus).
- Strong ability to execute, deal with uncertainty, learn fast and manage projects from end to end
- Work well with cross functional teams in a fast paced environment
- Positive, team-player, and energetic attitude
- Basic competency in Excel and PowerPoint software for presentations and analysis
Công ty CP Kết Cấu Thép ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).
Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng , Dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy giày Longwell, Nhà máy sản xuất sợi màu Brotex, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Nhà máy giày Taekwang, Nhà máy thép JFE Meranti (Myanmar), Trung tâm kho vận Lazada (Indonesia, Philippines), Trung tâm thương mại Metro Ayala (Philippines), Nhà kho lớn nhất Sri Lanka – Camso Loadstar, Nhà máy sản xuất thuốc lá Tobacco (Philippines), Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí như chạy bộ, giải bóng đá, cầu lông
- Tổ chức sân chơi, bữa tiệc âm nhạc, cá hát, nhảy múa, diễn kịch, ảo thuật thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ.
- Du lịch, tham quan hằng năm
- Hoạt động teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện cuối năm, ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/2004, thành lập công ty với tên gọi “Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Công nghiệp An Hòa”
- Năm 2005, Nhà máy ATAD Long An - nhà máy đầu tiên của ATAD được đưa vào hoạt động. Từ đây, hàng nghìn dự án của ATAD đã được thực hiện.
- Năm 2006, ATAD đạt chứng nhận ISO 9001 - hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp công y nâng cao chất lượng, uy tín và hiệu quả hoạt động.
- Năm 2007, đạt chứng nhận ISO 14001 đánh giá sự phù hợp của Hệ thống Quản lý môi trường của ATAD, chứng nhận công ty tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường
- Năm 2013, ATAD đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.
- Năm 2015, ATAD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
- Năm 2016, thành lập văn phòng đại diện tại Indonesia và Philippines, tạo nền tảng mở rộng việc kinh doanh tại hai thị trường này
- Năm 2018, chính thức đổi Logo mới để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu ATAD, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong tương lai
- Năm 2022, đạt danh hiệu Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam xuất sắc
Mission
Cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho Khách hàng, Nhân viên, Đối tác, Cổ đông, Nhà cung cấp.