Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing (mục tiêu chiến dịch, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh digital marketing triển khai, hành trình khách hàng, ngân sách digital marketing), dựa trên mục tiêu kinh doanh của ngân hàng và hiểu biết thị trường
- Đưa ra các ý tưởng để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kết quả chiến dịch digital marketing (số lượng khách hàng mới, tỷ lệ bán thêm, bán chéo), phối hợp cùng các bộ phận phòng ban liên quan (Phát triển sản phẩm, Marketing, Phân tích dữ liệu …)
- Triển khai các chiến dịch digital marketing, tận dụng đa kênh digital marketing như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Thiết kế và xây dựng các điểm chạm khách hàng qua đa kênh để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên các kênh digital, nhằm dẫn dắt và thúc đẩy kết quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Tận dụng khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng thông qua đa kênh digital và các điểm chạm khách hàng; từ đó đề xuất các cải thiện để tối ưu hành trình khách hàng.
- Lên backlog và thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng.
- Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện kết quả chiến dịch
- Đo lường và quản trị chi phí digital marketing để đảm bảo ROI.
- Đưa ra các sáng kiến về sử dụng các công nghệ Martech và CDP để nâng cao hiệu suất triển khai các chiến dịch và kết quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai đa kênh digital marketing: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
- Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm digital marketing
- Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing và/ hoặc multivariate testing
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, NetInsight, WebTrends …) và tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager …)
- Có hiểu biết về các công cụ phân phối quảng cáo (như: DART, Atlas)
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định triển khai chiến dịch dựa trên dữ liệu
- Có hiểu biết về các công nghệ Martech và CDP là lợi thế
- Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing
QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Công ty CP Kết Cấu Thép ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).
Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng , Dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy giày Longwell, Nhà máy sản xuất sợi màu Brotex, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Nhà máy giày Taekwang, Nhà máy thép JFE Meranti (Myanmar), Trung tâm kho vận Lazada (Indonesia, Philippines), Trung tâm thương mại Metro Ayala (Philippines), Nhà kho lớn nhất Sri Lanka – Camso Loadstar, Nhà máy sản xuất thuốc lá Tobacco (Philippines), Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí như chạy bộ, giải bóng đá, cầu lông
- Tổ chức sân chơi, bữa tiệc âm nhạc, cá hát, nhảy múa, diễn kịch, ảo thuật thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ.
- Du lịch, tham quan hằng năm
- Hoạt động teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện cuối năm, ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/2004, thành lập công ty với tên gọi “Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Công nghiệp An Hòa”
- Năm 2005, Nhà máy ATAD Long An - nhà máy đầu tiên của ATAD được đưa vào hoạt động. Từ đây, hàng nghìn dự án của ATAD đã được thực hiện.
- Năm 2006, ATAD đạt chứng nhận ISO 9001 - hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp công y nâng cao chất lượng, uy tín và hiệu quả hoạt động.
- Năm 2007, đạt chứng nhận ISO 14001 đánh giá sự phù hợp của Hệ thống Quản lý môi trường của ATAD, chứng nhận công ty tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường
- Năm 2013, ATAD đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.
- Năm 2015, ATAD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
- Năm 2016, thành lập văn phòng đại diện tại Indonesia và Philippines, tạo nền tảng mở rộng việc kinh doanh tại hai thị trường này
- Năm 2018, chính thức đổi Logo mới để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu ATAD, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong tương lai
- Năm 2022, đạt danh hiệu Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam xuất sắc
Mission
Cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho Khách hàng, Nhân viên, Đối tác, Cổ đông, Nhà cung cấp.