Mô tả công việc
1. Xét duyệt bảng đánh giá nhân viên, và các loại hồ sơ giấy tờ liên quan nhân sự.
2. Lập kế hoạch quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty.
3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
4. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
5. Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của CNV.
6. Tiếp nhận và phản hồi các loại công văn từ các cơ quan chức năng liên quan gởi đến, tiếp đoàn cơ quan chức năng.
7. Theo dõi , xử lý và quản lý chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
8. Quản lý cơ cấu lương. Báo cáo danh sách tăng giảm nhân sự và giờ công cho công ty.
9. Chấm công nhân viên.
Yêu cầu công việc
***Yêu cầu công việc***
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương >2 năm
- Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…)
- Tuổi 22->35
Quyền lợi được hưởng
***Phúc lợi***
Lương : thỏa thuận (cao)
Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty ( BHYT,BHXH, nghĩ phép lễ tết , thưởng ...)
- Công ty CP SAIGON AUTO SUPPORTING INDUSTRY được xây dựng trên nền tảng 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí, sử dụng công nghệ dập nguội, dập nóng, tiện, phay, bào, hàn Mig, hàn robot....
- Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất gia công các mặt hàng cơ khí, linh kiện xe máy, ôtô. Gia công chế tạo khuôn mẫu, đồ gá với độ chính xác cao.