Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.