Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics Logistics Customer Service Staff (Đồng Nai)
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
44 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
岗位要求:
1、良好的沟通能力,有热情和活力。 学习和提高专业知识的精神。
2、02年以上的物流客户服务经验。
3、了解进出口操作流程和空运、海运要点。
4.情商和责任心强,有抗压能力和良好的表达能力。
5、优秀的团队精神,富有开拓精神。
6、工作认真踏实,思路清晰,能应对各种突发事件,有为客户服务的精神。
7、做什么:凡事要积极解释,凡事要有条不紊,凡事要反馈给客户。
8、优选中文读写流利。
9、 有一定英文基础,熟练办公电脑操作。
1. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
岗位要求:
1、良好的沟通能力,有热情和活力。 学习和提高专业知识的精神。
2、02年以上的物流客户服务经验。
3、了解进出口操作流程和空运、海运要点。
4.情商和责任心强,有抗压能力和良好的表达能力。
5、优秀的团队精神,富有开拓精神。
6、工作认真踏实,思路清晰,能应对各种突发事件,有为客户服务的精神。
7、做什么:凡事要积极解释,凡事要有条不紊,凡事要反馈给客户。
8、优选中文读写流利。
9、 有一定英文基础,熟练办公电脑操作。
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Bạn làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Click để đánh giá