Mô tả công việc
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
- Happy call (gọi lại) cho khách hàng không hài lòng về dịch vụ...
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.
+ Ca hành chính: 08h00- 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
- Địa chỉ làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 30
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI: 500k- 700k/tháng
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Hoa hồng khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm
- Thu nhập (7- 10 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI + hoa hồng bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:50:03
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử