Mô tả công việc
What you will do
Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
What you will need
Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử