Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng hiệu suất công việc
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan
- Được đào tạo miễn phí và được nhận trợ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/ Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận trái ngành, sinh viên chờ bằng
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử