Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[H2] (Toshiba) Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Hotline - Fulltime/Parttime
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
44 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Chất giọng chuẩn.
Khu vực
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Bạn làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Click để đánh giá