Mô tả công việc
Livestream hàng ngày.
Liên tục hỗ trợ, chăm sóc, phản hồi cho khách hàng qua internet.
Quản lý, chăm sóc database có sẵn, database KH fanpage, facebook, diễn đàn, youtube
Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau khi tới phòng khám.
Biết chụp ảnh, thiết kế, livestream, ngoại ngữ là những lợi thế.
Đăng bài lên: youtube, zalo , group ... và diễn đàn, hội nhóm trên facebook.
Hỗ trợ, làm theo các công việc Phòng khám giao.
Báo cáo tình hình công việc cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Đam mê và có tinh thần học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có giọng nói hay, và ngoại hình là những lợi thế
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng.
Quyền lợi
Được tham gia tổ chức sinh nhật quý, du xuân – du hè hàng năm.
Được phụ cấp bữa trưa, bữa phụ chiều và nhiều chế độ phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Lương, thưởng, thâm niên...: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử