Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
2. Thời gian làm việc
Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Quyền lợi được hưởng
- HĐ Đào tạo(3 tháng): LCB: 5.500.000 - KPI max: 500.000
- HĐ Lao động : LCB: 6.000.000 - KPI max: 500.000
- Part time: 25k/1h, 400k KPI (Ưu tiên sinh viên có lịch học cố định)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác (tùy theo năng lực).
Các ca làm việc
Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử