Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Soạn thảo, kiểm tra và rà soát hệ thống các quy trình nội bộ, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và nhất quán.
2. Kiểm tra, đánh giá tối ưu hóa quy trình, chi phí hoạt động. Tránh thất thoát tài sản công ty.
3. Đề xuất giải pháp nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trọng hoạt động kinh doanh.
4. Hỗ trợ Trưởng/Phó phòng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống kiểm soát nội bộ công ty.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán,Tài chính.
2. ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành bán lẻ, chuỗi siêu thị.
3. Có tư duy logic, có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu.
4. Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chịu khó
5. Giao tiếp rõ ràng.
6. Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point
7. Chấp nhận di chuyển
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.