Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
Hòa theo dòng chảy sôi động của làn sóng đầu tư nước ngoài trong những năm qua, Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam đã xác định rõ phân khúc trọng tâm của mình, chính là các dự án nhà xưởng công nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên khắp Việt Nam. Chính từ sự chuyên tâm tuyệt đối, cùng sự chủ động, nhanh nhạy trong kinh doanh, chú trọng vào những nhu cầu thực tiễn của khách hàng, Giza đã nhanh chóng chinh phục được các nhà đầu tư khi tìm kiếm đối tác bản địa để triển khai dự án.
Với gần 100 dự án nhà xưởng trải khắp Việt Nam, phục vụ các khách hàng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan,… cùng kinh nghiệm thi công nhiều loại hình nhà xưởng từ đa dạng đến phức tạp, công ty đã ghi dấu ấn là một trong những nhà tổng thầu uy tín và năng động nhất.
Giza E&C tự hào là thành viên nòng cốt của Tập đoàn công nghiệp Giza Group. Tập đoàn triển khai hoạt động kinh doanh bài bản, phát triển bền vững nhằm hướng tới năng lực đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư tại Việt Nam, thông qua hệ sinh thái ngành nghề tương hỗ bao gồm: Xây dựng công nghiệp, Bất động sản công nghiệp và Sản xuất công nghiệp.
Việc đa dạng hợp tác, đồng hành sâu rộng trong các hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư, sẽ giúp Giza hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm chuỗi giá trị công nghiệp của Việt Nam. Trên con đường đó, chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, đối tác, nhằm mang lại lợi ích hài hòa cho tất cả các bên.