Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp Sàn bàn giao căn hộ cho khách đúng theo kế hoạch
- Hướng dân cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ; tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân; Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
- Trực tiếp và phối hợp các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt vẽ, lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm trong quá trình triển khai, làm việc với cư dân và nhà thầu để khắc phục lỗi theo thời hạn quy định.
- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công.
2. CSKH & Giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân.
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sửa chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các căn hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
3. Quản lý công nợ:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
4. Triển khai trang trí tòa nhà: Nhận thông tin từ Phòng Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết,...
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống Intranet của Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
- Soạn thảo công văn/ email... phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể
6. Trực quầy lễ tân tại sánh tòa nhà
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, CSKH tại các BQL Tòa nhà chung cư
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
Quyền lợi được hưởng
Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.