Mô tả công việc
- Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
- Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
- Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
- Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
- Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
- Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
- Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.
- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
- Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
- Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
- Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
+ Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Pháp luật.
+ Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…
+ Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
+ Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.
+ Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.