Mô tả công việc
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf
+ Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện…)
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
+ Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
+ Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
+ Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
+ Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
+ Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách tại sân golf.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
- Các chính sách khác theo quy định của Luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58 trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.