Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
* Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng từ data từ bộ phận Marketing cung cấp
* Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm
* Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
* Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
* Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 -2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.