Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm (Dược mỹ phẩm, Thiết bị làm đẹp, hàng make up, thực phẩm chức năng, chăm sóc tóc ...) của Công ty cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu và yêu thích làm đẹp như: chủ thẩm mỹ viện, spa, phòng khám, nhà thuốc, cửa hàng online hoặc bất kỳ cá nhân nào yêu thích làm đẹp;
- Yêu thích các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và muốn thử sức với lĩnh vực review giới thiệu và bán hàng nhưng không cần ôm hàng;
- Có năng khiếu viết lách, có khả năng edit clip, chia sẻ cảm nhận và sở hữu kênh facebook, instagram, tiktok cá nhân cũng có thể trở thành CTV;
- Thích chia sẽ những điều hay trong cuộc sống thông qua tranh ảnh, kỹ năng của cá nhân, từ đó có thể chia sẻ về sản phẩm của Công Ty;
- Chia sẻ thông tin, công dụng, hiệu quả, điểm nổi bật, các tip khi sử dụng sản phẩm sao cho thật thu hút;
- Có khả năng tìm hiểu, trau dồi các kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như các sản phẩm cạnh tranh.
- KHÔNG PHẢI GIAO HÀNG VÌ CÔNG TY SẼ GIAO
- KHÔNG BỎ VỐN, KHÔNG CẦN ÔM HÀNG,
- GIỜ GIẤC TỰ DO LINH HOẠT
- THU NHẬP TĂNG KHI ĐƠN HÀNG TĂNG
- KHÔNG BỊ GIỚI HẠN KHU VỰC: CÓ THỂ BÁN XUYÊN BIÊN GIỚI
- Thu nhập CTV khi bán mỹ phẩm không dưới 10 triệu = Chênh lệch giá bán (Giá CTV bán khách – Giá Cty bán sau khi chiết khấu cho CTV) + thưởng upsell + Thưởng quý;
- Thu nhập CTV khi bán dịch vụ không dưới 10 triệu = Giá dịch vụ sau khi chiết khấu cho khách X 15% hoa hồng + Thưởng khi bán thẻ dịch vụ;
- Thưởng tháng, thưởng quý cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Không giới hạn về độ tuổi, kinh nghiệm, nghề nghiệp;
- Ưu tiên có tư duy và kiến thức tốt về kinh doanh online;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Marketing truyền thông, biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thiết kế, làm clip, ghép clip với phong cách trang nhã, lịch sự.
- Chào đón sinh viên các trường: MKT, Kinh doanh, Khoa học xã hội…
- Không giới hạn nơi ở của CTV: ở Việt Nam hoặc Cambodia, Úc, China, Đài loan, Singapore, Thái lan, Malaysia…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Công ti ko có hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp (RV)
Công ty công nghệ, môi trường làm việc tốt, đãi ngộ tốt và benefit thì tuyệt vời Benefit và đãi ngộ nhân viên, thưởng, đa dạng domain (IT)
Môi trường tốt. Đồng nghiệp tốt. Phúc lợi tốt (it)