Các phòng ban đang tuyển dụng tại VELACORP

Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm VELACORP

Cập nhật 11/12/2024 13:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY QUỸ ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VELACORP
Brand Marketing Manager
VELACORP 4.2★
17 đánh giá 71 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng

Mô tả Công việc

OBJECTIVES

  • Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
  • Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
  • Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
  • Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
  • Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
  • Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
  • Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
  • Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.

RESPONSIBILITIES:

1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.
  • Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
  • Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.

2. HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

  • Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.
  • Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.

3. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ

  • Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường

4. HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC

  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
  • Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.

Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn

  • Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.
  • Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
  • Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
  • Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.

Kỹ năng mềm

  • Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
  • Stakeholder management, Influence: khả năng tương tác, phối hợp, làm việc hiệu quả đa phòng ban và cấp bậc để đạt mục tiêu chung
  • Solution-oriented: Luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
  • Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
  • Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
  • Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
  • Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.
  • Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.

Kỹ năng khác:

  • Có tầm nhìn chiến lược.
  • Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
  • Có tinh thần entrepreneurship cao
  • Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa JSC 34, Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ “Vehicle Launch” – hệ thống tên lửa đẩy đưa các phi thuyền chinh phục không gian, Vela mang trong mình sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng và tạo lực đẩy đầu tiên cho các công ty thành viên.Vela là hệ sinh thái với những startup tiên phong. Đó là Fingroup với tham vọng trong lĩnh vực Elogistics. Đó là đội ngũ Sói Biển với trăn trở góp sức mình đánh lui nạn thực phẩm bẩn. Là CodeGym - phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao với hệ thống đào tạo lập trình hiện đại. Shippo với giấc mơ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế. Hay Ezbiz với sứ mệnh hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ cất cánh.Nếu bạn là một developer trẻ, bạn mong muốn thử sức mình với các công nghệ mới mẻ, bạn muốn thể hiện mình với việc tạo ra những sản phẩm best choice, nơi bạn có thể đưa tất cả sáng tạo của mình thể hiện trong từng chức năng... thì Velacorp là một môi trường dành cho bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • Giúp cho việc kinh doanh xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn.

  • Trở thành một tổ chức sở hữu hệ sinh thái các giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh, tồn tại ít nhất 101 năm, có bản sắc và được xã hội ghi nhận.

Review VELACORP

4.2
17 review

27/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lần đầu thấy cái công ty chi li từng đồng từng cắc với nv (RV)

27/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thiếu chuyên nghiệp, ko có định hướng lộ trình cụ thể, dự án nào cũng làm đại làm càng.(RV)

06/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không có chính sách hay phúc lợi gì nhiều cho nhân viên. (RV)

Những nghề phổ biến tại VELACORP

Bạn làm việc tại VELACORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VELACORP

VELACORP

Click để đánh giá