Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và bán hàng
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Soạn báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, theo dõi đơn hàng và các khoản công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khảo sát và ghi nhận các thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công gửi cho Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Tham gia các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 22 ~ 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng, công nợ, dịch vụ và chăm sóc khách hàng...
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận
- Yêu thích kinh doanh, có trách nhiệm trong công việc, có thái độ cầu tiến.
*** Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực (trung bình 8.000.000 -12.000.000đ)
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ khác của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết
*** Địa điểm làm việc:
Tầng 1, tòa nhà Building Tùng Linh, số 8 ngõ 85 Vũ Đức Thận, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
️ Với đội ngũ chuyên viên là bác sỹ, kỹ sư y sinh nhiều kinh nghiệm, cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt là trung Tâm dịch vụ kỹ thuật thiết bị y tế chuyên nghiệp. An Sinh tự tin là đối tác hàng đầu tư vấn xây dựng hạ tầng, đầu tư trang thiết bị, cơ sở pháp lý cho các cơ sở y tế tư nhân tại Việt nam.