Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo từ con số 0
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ theo quy định
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được đi du lịch cùng cty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Laptop cá nhân; sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ - trung thực - chịu khó
- Kỹ năng giao tiết, ứng xử tốt, thân thiện, hòa đồng
- Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng với môi trường làm việc .
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 1991, công ty 1C đã khẳng định danh tiếng ở thị trường Nga và Đông Âu nhờ phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Giải pháp trên nền tảng công nghệ 1C:Enterprise của 1C nổi tiếng khắp thế giới. Đây là hệ thống phần mềm chuyên dụng dành cho việc tự động hóa quản lý doanh nghiệp, đã có mặt trên 600 thành phố, tại hơn 80 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành